โรงเรียนบ้านนาฝายนาโพธิ์
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลสารสนเทศ
 
เอกสาร คู่มือ
 
ลิ้งค์แนะนำ(เปิดหน้าต่างใหม่)
Breaking News

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2567


แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน IIT ของโรงเรียนบ้านนาฝายนาโพธิ์

แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT1 ของโรงเรียนบ้านนาฝายนาโพธิ์

แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT2 ของโรงเรียนบ้านนาฝายนาโพธิ์

 

 
Social Network

 

ไทยรัฐ | เดลินิวส์ | มติชน| คม ชัด ลึก| ข่าวสด เนชั่นแนล Geographic | ห้องสมุดรอบโลก | สวทช. ธรรมะไทย | พระไตรปิฎกออนไลน์ | ลานธรรมเสวนา
ธรรมะจักร | กัลยาณมิตร | พระธรรมกาย วิชาการ.คอม | ทรูปลูกปัญญา | สสส.| รักบ้านเกิด.

 
 


เทคนิค วิธีกาารจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อขับเคลื่อนจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน

เทคนิค วิธีกาารจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อขับเคลื่อนจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน

https://drive.google.com/open?id=1sWWGGDnqxEGDhfN1ZgUIsRiJXhslCPh9

เทคนิคกระบวนการเรียนการสอน :ด้านทักษะชีวิต

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบกรณีศึกษา

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการคิดโดยใช้กระบวนการ GPAS

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือ (Jigsaw)

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ K-W-L(Know-Want-Learned)

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เกม (Game)

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโมเดล ซิปปา (CIPPA MODEL)

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบเผชิญสถานการณ์

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้บทบาทสมมติ

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือ(Instructional Models of Cooperative Learning)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ทักษะปฏิบัติของเดวีส์ (Davie’s Instructional Model for Psychomotor Domain) 

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัย (Inductive Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้(Inquiry Process)

 

เทคนิคกระบวนการเรียนการสอน :การคิดเลขเป็น

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะ/กระบวนการแก้ปัญหา

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโมเดล ซิปปา(CIPPA MODEL)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับพัฒนาการทางสมอง(Brain - based Learning)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบนิรนัย(Deductive Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัย(Induction Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อฝึกการคิดเลขคล่องจากสื่อที่หลากหลาย

 

เทคนิคกระบวนการเรียนการสอน :การสื่อสาร

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยการศึกษาด้วยตนเอง(Self-study Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างการคิดอย่างมีวิจารณญาณ (Critical Thinking)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัย (Induction Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ (Creative Thinking) 

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project Method)

 

เทคนิคกระบวนการเรียนการสอน :การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงาน(Project Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยการศึกษาด้วยตนเอง(Self-study Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสาธิต(Demonstration Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้คําถาม(Questioning Method)

 

เทคนิคกระบวนการเรียนการสอน :การแสวงหาความรู้

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Process)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวิทยาศาสตร์ (Scientifc Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสาร การสื่อความหมาย และการนำเสนอทางคณิตศาสตร์

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ K - W - L (Know - Want - Learned)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยแผนผังความคิด (Mind Mapping) 

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project Method)

 
 
 
 
  ที่มา:  คลิกที่นี่