กำลังโหลดข้อมูล กรุณารอสักครู่ ...
โรงเรียนบ้านนาฝายนาโพธิ์ SCHOOL     โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล สพป.ขอนแก่น เขต 1  หน้าแรก


โรงเรียนบ้านนาฝายนาโพธิ์ โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล

 

โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล โปร่งใส คุณภาพ คุณธรรม สร้างการมีส่วนร่วมและประสานการทำงานร่วมกันอย่างยั่งยืน ทุกภาคส่วน

More...
./img_slideshow/100820231358021827514923-Capture.JPG
ข้อมูลพื้นฐาน
Language:
Access มุมสมาชิก
 
   Access to management
User
Password
 
ข้อมูลสารสนเทศ
   ข้อมูลนักเรียน
   ข้อมูลเขตบริการ
   ข้อมูลครูและบุคลากร
   ข้อมูลที่ดิน สิ่งก่อสร้าง
   ข้อมูลครุภัณฑ์
   การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
    E-Service
   ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ
 
เอกสาร คู่มือ
    กฎหมายทางการศึกษา
    เทคนิค วิธีกาารจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อขับเคลื่อนจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
    คณิตคิดในใจTHINKING MATH มีข้อสอบO-NETป.6ปี2560 สื่อ 60 พรรษา สำหรับครูและนักเรียน
    เอกสาร ITA
 
ลิ้งค์แนะนำ(เปิดหน้าต่างใหม่)
    โรงเรียนประชารัฐ
    โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช
    โรงเรียนดีประจำตำบล
    โรงเรียนสุจริต
    โรงเรียนวิถีพุทธ
    สถานศึกษาปลอดภัย
Breaking News
  Latest News

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2566


แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน IIT ของโรงเรียนบ้านนาฝายนาโพธิ์

แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT ของโรงเรียนบ้านนาฝายนาโพธิ์

 

 
Social Network

 

ไทยรัฐ | เดลินิวส์ | มติชน| คม ชัด ลึก| ข่าวสด เนชั่นแนล Geographic | ห้องสมุดรอบโลก | สวทช. ธรรมะไทย | พระไตรปิฎกออนไลน์ | ลานธรรมเสวนา
ธรรมะจักร | กัลยาณมิตร | พระธรรมกาย วิชาการ.คอม | ทรูปลูกปัญญา | สสส.| รักบ้านเกิด.

 
Statistic & Counter

ขณะนี้ออนไลน์: 2 คน

สถิติวันนี้:      24 คน

สถิติเดือนนี้:   457 คน

สถิติปีนี้:        3961 คน

สถิติทั้งหมด: 44849 คน

 


เทคนิค วิธีกาารจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อขับเคลื่อนจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน

เทคนิค วิธีกาารจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อขับเคลื่อนจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน

https://drive.google.com/open?id=1sWWGGDnqxEGDhfN1ZgUIsRiJXhslCPh9

เทคนิคกระบวนการเรียนการสอน :ด้านทักษะชีวิต

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบกรณีศึกษา

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการคิดโดยใช้กระบวนการ GPAS

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือ (Jigsaw)

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ K-W-L(Know-Want-Learned)

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เกม (Game)

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโมเดล ซิปปา (CIPPA MODEL)

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบเผชิญสถานการณ์

เทคนิควิธี การจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้บทบาทสมมติ

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือ(Instructional Models of Cooperative Learning)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ทักษะปฏิบัติของเดวีส์ (Davie’s Instructional Model for Psychomotor Domain) 

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัย (Inductive Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้(Inquiry Process)

 

เทคนิคกระบวนการเรียนการสอน :การคิดเลขเป็น

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะ/กระบวนการแก้ปัญหา

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโมเดล ซิปปา(CIPPA MODEL)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับพัฒนาการทางสมอง(Brain - based Learning)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบนิรนัย(Deductive Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัย(Induction Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อฝึกการคิดเลขคล่องจากสื่อที่หลากหลาย

 

เทคนิคกระบวนการเรียนการสอน :การสื่อสาร

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยการศึกษาด้วยตนเอง(Self-study Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างการคิดอย่างมีวิจารณญาณ (Critical Thinking)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัย (Induction Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ (Creative Thinking) 

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project Method)

 

เทคนิคกระบวนการเรียนการสอน :การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงาน(Project Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยการศึกษาด้วยตนเอง(Self-study Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสาธิต(Demonstration Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้คําถาม(Questioning Method)

 

เทคนิคกระบวนการเรียนการสอน :การแสวงหาความรู้

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Process)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวิทยาศาสตร์ (Scientifc Method)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสาร การสื่อความหมาย และการนำเสนอทางคณิตศาสตร์

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ K - W - L (Know - Want - Learned)

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยแผนผังความคิด (Mind Mapping) 

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

เทคนิค วิธีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project Method)

 
 
 
1).
ดูขนาดภาพจริง
 
  ที่มา:  คลิกที่นี่